Những lo lắng khi gửi hàng hóa mà ai cũng gặp phải
Trong buôn bán, kinh doanh, việc gửi hàng hóa từ nơi này đến nơi khác là chuyện thường ngày. Tuy nhiên, đối với nhiều người, đặc biệt là những ai thường xuyên gửi hàng giá trị cao hoặc nhạy cảm như hàng lạnh, hàng Horeca, hàng điện máy, hàng xây dựng,... việc gửi hàng chưa bao giờ là chuyện đơn giản. Bởi lẻ, đi kèm với mỗi chuyến gửi hàng đó là những lo lắng mà ai cũng gặp phải.
Dưới đây là 4 mối lo người gửi hàng thường trực tiếp đối diện, và góc nhìn chuyên môn từ KOKODA Logistics về cách giải quyết những lo âu đó.
Sợ giao hàng trễ hoặc sai hẹn
Thời gian giao nhận đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong vận chuyển. Rất nhiều khách hàng đặt lịch bàn giao, thi công, khai trương, hoặc dựa vào thời điểm giao hàng để lên kế hoạch kinh doanh. Bỏ trễ hay trì hoãn không chỉ gây thiệt hại tài chính mà còn ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp.
Giải pháp từ KOKODA: Dịch vụ giao nhận 24h là dịch vụ KOKODA cung cấp. Đội ngũ giao nhận luôn có kế hoạch vận chuyển linh hoạt, sắp xếp lộ trình thông minh giúp hàng đến tay nhanh nhất. Ngoài ra, đối với hàng đại lý hoặc hàng có tính chất đặc biệt, KOKODA sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng về thời gian giao - nhận hàng hóa.
Sợ hàng hóa bị hư hỏng, trầy xước hoặc biến chất
Để với một lô hàng nhạy cảm (như hàng điện tử, hàng lạnh, hàng thực phẩm, trang thiết bị...), việc hư hỏng trong quá trình giao nhận có thể dẫn đến thiệt hại rất lớn. Để lấy hàng, đặt lại, bồi thường, hay mất uy tín với khách hàng là những rủi ro rất dễ gặp phải.
Giải pháp từ KOKODA: Tất cả hàng hóa đều được phân loại kỹ lưỡng theo tính chất. KOKODA còn đầu tư xe chở hàng chuyên dụng cho từng loại hàng như xe đỉnh nhiệt vận chuyển hàng lạnh, hỗ trợ đồng kiểm và ký nhận đối chiếu tại 2 đầu.
Sợ bị thất lạc, mất mát hàng hóa
Chuyện gửi hàng bị giao nhầm, giao thiếu, thất lạc trong quá trình tổng hợp là nỗi lo rất thường gặp. Điều này đặc biệt nghiêm trọng khi hàng giá trị cao hoặc không thể thay thế.
Giải pháp từ KOKODA: KOKODA cam kết bảo hiểm hàng hóa 100%. Mọi đơn hàng đều được quản lý rõ ràng, có biên nhận, ký tên và đồng kiểm trách nhiệm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm.
Sợ không theo dõi được hành trình hàng hóa
Tịnh trạng "không biết hàng đang ở đâu", "không ai báo trạng thái", "muốn cập nhật cũng không biết liên hệ ai" là lý do khiến nhiều người gửi hàng cảm thấy mất kiểm soát.
Giải pháp từ KOKODA: Khách hàng có thể theo dõi hành trình hàng hoá, liên hệ trực tiếp với nhân viên giao nhận qua hotline tại Phú Quốc: 0855 365 889, Zalo OA hoặc fanpage. Đội ngũ CSKH luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh.
Việc lo lắng khi gửi hàng là tâm lý hoàn toàn dễ hiểu, nhưng nếu lựa chọn đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, có hệ thống rõ ràng, minh bạch và cam kết chịu trách nhiệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. KOKODA Logistics luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi, giúp hàng hóa đến tay người nhận một cách an toàn, nhanh chóng và trọn vẹn.
HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI